Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Giới Thiệu

Chào mừng bạn đến với blog du lịch với slogan “Du Lịch theo cách của bạn”



Lời đầu tiên (vietnamstravel.blogspot.com) du lich Phong Cách Việt gửi lời chào, lời chúc sức khỏe tốt đẹp nhất đến toàn thể Quý khách. Với phương châm " hướng tới chất lượng và dịch vụ du lịch là vàng" . trong xu thế phát triển và cạnh tranh của thị trường trong và ngoài nước (vietnamstravel.blogspot.com)  luôn luôn đề cao vai trò của khách hàng trong việc quyết định tới sự phát triển của doanh nghiệp. Chính vì vậy để tạo niềm tin về thương hiệu dịch vụ uy tín trong lòng mỗi khách hàng, qua quá trình hoạt động và  nghiên cứu thực tiễn tại thị tại thị trường trong nước  - Quốc tế. Công ty Du lịch Phong Cách việt  đã đề ra chính sách chất lựơng sản phẩm Du lịch với các tiêu chí như sau:



- Chính sách dịch vụ đa dạng, mới lạ, linh hoạt, hấp dẫn, giá cả hợp lý



- Bảo đảm cung cấp dịch vụ một cách chính xác, nhanh chóng, tiện lợi



- Bảo đảm cung cấp dịch vụ đúng như cam kết



- Phục vụ một cách tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng



- Tất cả các dịch vụ du lịch mà khách hàng sử dụng đều được phục vụ bởi một đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên, lái xe được đào tạo một cách chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tụy, chu đáo và luôn nở nụ cười trên môi.





- Lĩnh vực Du lịch - lữ hành nội địa Nội địa:



Doanh nghiệp chúng tôi khai thác tất cả các tuyến điểm thăm quan trên cả nước: Du lịch Biển, Du lịch sinh thái, du lịch Tâm linh lễ hội... với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn, nhiệt tình công ty luôn trú trọng khai thác các điểm mới ở các khu du lịch với mong muốn sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng và chất lượng tốt nhất. Trên mọi tuyến điểm tham quan công ty chúng tôi đều có hệ thống nhà hàng, nơi nghỉ ngơi chất lượng, giá cả phù hợp.



Đặc biệt đến với mỗi vùng quê chúng tôi sẽ giúp cho Quý khách hiểu thêm về đặc thù văn hóa, phong tục tập quán, khám phá phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp của làng quê Việt Nam.



- Lĩnh vực Du lịch - Lữ hành quốc tế:



 + Du lịch xuyên Việt : Việt Nam -  Lào - Campuchia với chi phí tài chính tối thiểu Du khách có thể khám phá những nét đặc trưng của đất nước Triệu Voi cũng như nền văn hóa Ăngcovat.



+ Khám phá đất nước Trung Hoa với Vạn Lý  Trường Thành hùng vĩ, Bắc Kinh sầm uất...



+ Đến với đất nước Chùa vàng Thái Lan. Singapo, Hàn Quốc...



+ Dịch vụ visa cho du khách, vé máy bay.



Còn chờ đợi gì nữa! Hãy gọi cho chúng tôi để khám phá những vẻ đẹp của những nền văn hóa, phong tục tập quán muôn màu của đất nước Việt Nam tươi đẹp cũng như các nước trên thế giới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đia diểm hot